25 October 2024

avlogin เว็บไซต์เซ็กซี่รวมนางแบบ นายแบบ ดาราav คัดสรรค์ให้ชมอย่างจุใจคุณภาพคับแก้ว

รวมความเซ็กซี่ นายแบบลูกครึ่ง นางแบบผิวสี ไลฟ์สไตล์ เจาะลึกดาราเอวี คัดสรรเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ประวัติ พลอยจอมโก๊ะ สาวน้อย สายเซ็กซี่ ขยี้ใจ แซ่บถึงใจ

พลอยจอมโก๊ะ เป็นหนึ่งในสาวสวยดาวรุ่งพุ่งแรง ที่มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะมีผลงานการแสดง หรือการทำ Content สไตล์ต่าง ๆ ล้วนได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามเสมอ บวกกับการเป็นคนที่มีความเฉพาะตัวสูง ซุกซ่อนไว้ภายใต้บุคลิกที่สวย เริ่ด เชิด หยิ่งอย่างความโก๊ะ ความฮา ที่ไม่ว่าใครได้เห็นต่างก็ต้องยิ้มตาม ยิ่งทำให้เธอคนนี้เข้าไปนั่งในหัวใจของใครหลายคนได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าชื่นชอบเราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น

ประวัติส่วนตัว

ployjomkoh เป็นนักแสดงสาวสวยที่มีความครบเครื่อง ทั้งเก่งมีความสามารถและบุคลิกที่ดึงดูดสายตา เธอคนนี้โด่งดังจากการได้มีโอกาสวาดฝีไม้ลายมือในงานละครโทรทัศน์ชุดหัวใจเทวพรหมในบทบาทของนางร้าย ที่มีคาแรคเตอร์ไม่ยอมใคร แต่ก็ยังสวยสง่าดูแพง และมีผลงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง IG ที่มาในภาพลักษณ์ที่ขัดกับตัวละครที่ได้รับ ที่มีความขี้เล่น และเป็นสาวสายฮา รวมถึงถูกยกให้เป็นนางฟ้านักวิ่ง ยิ่งทำให้เธอคนนี้มีแฟนคลับติดตามผลงานกระจายอยู่ทั่วประเทศ

หากจะให้พูดถึงความสวย จัดเป็นความสวยที่ดูดีมีสง่า มาในลุคที่ดูมีความเป็นผู้ดี และมีแรงดึงดูดสูง โครงหน้าเป็นรูปไข่เรียวสวยเป็นธรรมชาติ องค์ประกอบบนใบหน้าตั้งแต่ดวงตา จมูก ริมฝีปาก ไปจนถึงคางและหน้าผาก รับและเสริมกันและกันเป็นอย่างดี ไม่มีส่วนไหนที่มีตำหนิ เรียกได้ว่าเป็นใบหน้าที่มีความสมบูรณ์แบบและชวนให้ตกหลุมรัก เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน หรือแต่งหน้าสไตล์ใด ออร่าของเธอก็เปล่งประกายไม่มีดรอป

หรือจะเป็นความน่ารักของเธอคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเลย โดยเฉพาะอุปนิสัยของเธอที่มีความโก๊ะเอามาก ๆ เธอสามารถทำให้บรรยากาศสุดอึมครึม เต็มไปด้วยความสดใสและความสนุกสนานเฮฮาได้เพียงแค่เป็นตัวของตัวเอง ถ้าใครไม่เชื่อลองตามไปดูบน IG ของเธอกันได้ มีคลิปเสิร์ฟความตลกให้คุณได้รับชมเพียบ จนเผลอหัวเราะและยิ้มตามเธอไม่หยุดแน่นอน

มาที่หุ่นกันบ้าง เธอมีสัดส่วนที่มีความลงตัว มีน้ำมีนวลกำลังดี และมีความเฟิร์มกระชับตามแบบฉบับของสาวที่ชื่นชอบการวิ่งและออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เวลาสวมเสื้อผ้าสไตล์ต่าง ๆ จึงทำให้มีภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่น มีสง่าราศี หรือแม้กระทั่งตอนที่หยิบชุดบิกินี่หรือชุดวาบหวิวที่เผยให้เห็นสัดส่วนอย่างเอว เรียวขา หรือบริเวณไหล่ ก็ยิ่งทำให้ดึงดูดทุกสายตา

ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงเจ้าบทบาท ที่มีความเข้าใจความรู้สึกและความคิดของตัวละคร เวลาถ่ายทอดสีหน้า แววตา และท่าทางต่างๆ มีความสอดคล้องและไปในทิศทางเดียวกันเป็นอย่างดี เป็นสาวฮอตที่มีดีรอบด้านตัวจริงเสียงจริง

ช่องทางการติดตาม

Chanikan Sopidvisit สาวสวยที่มีทั้งความโก๊ะ ความฮอต ความร้อนแรง และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร อยากทำความรู้จักเธอนอกเหนือจากข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาให้ สามารถไปตามผ่านวาร์ปเพิ่มเติมกันได้เลย

ผลงาน

ployjomkohh คือ การรับงานละคร และการทำ Content สายเอ็นเตอร์เทน สามารถตามไปรับชมได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน

ไอจี : ployjomkoh
ทวิต : ployjomkohh