18 October 2024

avlogin เว็บไซต์เซ็กซี่รวมนางแบบ นายแบบ ดาราav คัดสรรค์ให้ชมอย่างจุใจคุณภาพคับแก้ว

รวมความเซ็กซี่ นายแบบลูกครึ่ง นางแบบผิวสี ไลฟ์สไตล์ เจาะลึกดาราเอวี คัดสรรเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ประวัติ ซูมิเระ คุราโมโตะ สาวน่ารักดาราเอวีหุ่นเซ็กซี่ ลีลาเกินต้าน

ซูมิเระ คุราโมโตะ นางเอกหนัง AV ผมสั้นงานดี มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด หน้าสดสวยดึงดูดใจแบบฉบับสาววัยมัธยมที่สุด มาแรงจนฉุดไม่อยู่บนทุกแพลตฟอร์ม เรียกได้ว่าพูดถึงดาวเด่นด้านความน่าเอ็นดูต้องมีน้องเป็นหนึ่งในรายชื่อที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกันอย่างแน่นอน ว่าแล้วไปทำความรู้จักน้องให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า

เปิดประวัติ

ซูมิเระ คุราโมโตะ เกิดวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2544 ปัจจุบันมีผลงานมาแล้วไม่ต่ำกว่าหลักร้อยเรื่อง จุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จักมาจากความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบฉบับสาววัยใส ผมสั้นสุดน่ารักน่าเอ็นดู บวกกับความสามารถด้านการแสดงแบบหาตัวจับได้ยาก เมื่อผสมความโดดเด่นทั้ง 2 อย่างเข้าด้วยกันจึงกลายเป็นความลงตัวสุด Perfect ที่สามารถขโมยหัวใจใครต่อใครได้อย่างไม่ยากเย็น

นอกจากนั้น บางคนอาจไม่รู้ด้วยว่าน้องมีบัญชี Instagram ส่วนตัวด้วยนะ แถมมียอดผู้ติดตามสูงมาก ๆ กว่า 114k กลายเป็นสาวสวยผู้ที่ไม่ได้มีความโดดเด่นเพียงแค่ในวงการหนัง AV เท่านั้น แต่ในฐานะของผู้หญิงคนธรรมดาก็ยังมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก ๆ ด้วยนั่นเอง

รีวิวความประทับใจ

สำหรับความประทับใจหลัก ๆ ที่มีต่อน้อง kuramoto sumire คือ ความตัวเล็ก ไซซ์มินิ น่าทะนุถนอม ส่วนด้านอื่น ๆ ประกอบไปด้วย

  • หุ่นสวยกำลังดี อัดแน่นไปด้วยองค์ประกอบสุดลงตัว ทั้งสัดส่วนโค้งเว้า หน้าท้องแบนราบ และต้นขาเรียวสวย แม้ไม่ถึงขั้น Perfect แต่ก็สวยน่ามองสุด ๆ
  • ดาเมจความสวยรุนแรงมาก เผลอจ้องมองยังไม่ทันถึงนาที ก็เล่นเอาใจเต้นรัวจนทำตัวไม่ถูก
  • อ้อนเก่งมาก ลองจินตนาการถึงสาวน้อยสุดน่ารักกำลังอ้อนขออะไรบางอย่างจากเราดูสิ ความรู้สึกจะเป็นยังไง แน่นอนว่าใจอ่อนระทวยไปหมด อยากได้อะไรหามาให้ได้แน่นอน
  • ยืน 1 ด้านความสามารถ โดยเฉพาะการสวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ ในหนัง ไม่ใช่เพียงแค่สมจริงแต่มีเสน่ห์แบบฉบับเฉพาะตัวมาก ๆ
  • รอยยิ้มพิฆาต เล่นกับใจเราได้แบบไม่มีพัก ยิ้มเบา ๆ ทำเอาหลงเสน่ห์ ยิ้มบวกกับความยั่วยวนหน่อย ๆ ร้อยทั้งร้อยตายอย่างสงบศพสีชมพูชัวร์

ผลงาน

สำหรับผลงานน่าสนใจของ ซูมิเระ คุราโมโตะ ขอนำเสนอ DASS-301 กับเรื่องราวของการย้ายบ้านของแฟนหนุ่ม ผู้มีความปรารถนาอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนสาว โดยหารู้ไม่ว่าการตัดสินใจของเขาเป็นจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งตัวเขาที่ต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าบ้านที่ราคาเกินตัว ทั้งแฟนสาวที่ชีวิตกำลังจะถูกคุกคามโดยชายเร่ร่อน ใครอยากรู้ว่าจุดจบจะเป็นยังไง ปัญหาจะลงเอยไปในทิศทางไหน? ห้ามพลาด!

ไอจี : kuramotosumire

[modula id=”4680″]