18 October 2024

avlogin เว็บไซต์เซ็กซี่รวมนางแบบ นายแบบ ดาราav คัดสรรค์ให้ชมอย่างจุใจคุณภาพคับแก้ว

รวมความเซ็กซี่ นายแบบลูกครึ่ง นางแบบผิวสี ไลฟ์สไตล์ เจาะลึกดาราเอวี คัดสรรเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ประวัติ แมรี่ ทาจิบานะ ดาราเอวีหุ่นเซ็กซี่ อกใหญ่แท้ ลีลาเด็ดดวง

แมรี่ ทาจิบานะ ดาวเด่นในวงการ AV ผู้มาพร้อมกับความน่าหลงใหลไปทุก ๆ สัดส่วน ทั้งใบหน้าอันเรียวสวย ทั้งรูปร่างสุด Perfect เรียกได้ว่าสวยเอ็กซ์สเปคชายหนุ่มของแท้แม่ให้มาเลยล่ะ ว่าแล้วตามไปดูกันดีกว่าว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน มีผลงานชิ้นไหนเด็ดน่าดูบ้าง

ประวัติ แมรี่

แมรี่ ทาจิบานะ เกิดวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2536 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีผลงานเรื่องแรกในฐานะนางเอกดารา AV น้องใหม่ไฟแรงเมื่อปี 2024 ด้วยวัยเพียง 20 ปี ก่อนจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ผลงานอันหลากหลาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสาวผู้มาพร้อมกับความเผ็ดร้อนจนไฟลุกท่วม

รีวิวความประทับใจ

สำหรับความประทับใจที่มีต่อ Mary Tachibana หลัก ๆ เลย คือ การได้รับบทบาทเป็นสาวรุ่นใหญ่ผู้ช่ำชองในเรื่องเซ็กส์ เธอทำออกมาได้ดีและสมบทบาทมาก ๆ เหมือนเอาตัวเองมาเล่นมากกว่าทำการแสดงอยู่ ส่วนด้านอื่น ๆ มีดังนี้

  • หุ่นสวยแบบไร้ที่ติ มีสัดส่วนชัดเจน มองด้านข้าง ด้านหน้า หรือด้านหลังก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล บวกกับบั้นท้ายกลมเด้ง เกรงว่าจะมีใครบางคนกำลังจะหัวใจวายตาย
  • ความสามารถด้านการแสดงยกให้เป็นเบอร์ต้น ๆ แบบไม่ค้านสายตา แถมสามารถพิสูจน์ได้ด้วยการเข้าไปดูผลงานการแสดงด้วยตาตัวเอง บอกเลยว่าแต่ละนาทีเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเร่าร้อน และพร้อมจะปะทุอยู่ตลอดเวลา บวกกับประสบการณ์ในวงการไม่ต่ำกว่า 9 ปี ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน
  • ผิวสีน้ำผึ้งเล่นแสงดีมาก เจอฉากไหนเซตแสงสว่างทั่วทั้งห้องไม่เท่าไหร่ เจอแสงสลัว ๆ เข้าไป เอาอะไรมาไม่สวย มีแต่ใจอ่อนระทวยเท่านั้น
  • ความครบเครื่องแบบไม่เป็นสองรองใคร มีให้เห็นครบทั้งความแซ่บ ความสวย ความสามารถ และความน่ารักแบบฉบับตัวแม่ตัวมัม ยิ่งได้เห็นเวลาตอนแสดงลีลาบนเตียงเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็พร้อมยกใจให้เธอทันที
  • ความน่ารักสดใสมีให้แบบเต็มพิกัด แม้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นผ่านผลงานการแสดงเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่มีแต่ความแซ่บชี้ด แต่บอกเลยว่ามีให้เห็นแน่นอน

ผลงานเอวี

ขอแนะนำรหัส HOMA-138 กับเรื่องราวการค้นพบความจริงอันน่าตกใจของชายหนุ่มผู้แอบรัก Mary Tachibana สาวสวยจิตใจดีเพียงข้างเดียว เขามักจินตนาการถึงภาพอันหอมหวานของเขาและเธออยู่เสมอ แถมแต่ละวันเขาต้องพบเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ยิ่งถูกกระตุ้นด้วยเสน่ห์อันร้อนแรงของเธอยิ่งทำเอาแทบทนไม่ไหว แต่แล้วเขาก็ได้รับรู้ความจริงว่าตัวจริงของเธอนั้นไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิดเลย แต่จะลงเอยไปในทิศทางไหน? อยากให้ไปติดตามกันเอาเอง

นับว่าแมรี่ ทาจิบานะก็มีภาพลักษณ์อันเร่าร้อนในบทบาทของสาวรุ่นใหญ่ผู้ช่ำชองด้านเซ็กส์ ยืนหนึ่งในวงการของจริง แถมยากจะเอาเธอลงจากตำแหน่งตัวแม่ตัวมัมได้ง่าย ๆ ใครไม่หลงรักบอกเลยว่าแปลกมาก

ไอจี : tachibanamary

[modula id=”4631″]